Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương

Thói quen uống khoảng 2 tách cà phê mỗi ngày có thể giúp nam giới giảm nguy cơ rối loạn cương dương, chìa khóa chính là caffein trong cà phê
Theo kết quả nghiên cứu tại ĐH Texas của Mỹ cho biết thói quen uống 2 -3 tách cà phê mỗi ngày có thể giúp nam giới giảm giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương.
Để đưa ra kết luận này các nhà khoa học đã khảo sát trên 3.724 người đàn ông hơn 20 tuổi, trong số này có 40,9% dư cân, 30,7% béo phì, 51% tăng huyết áp và 12,4% đái tháo đường.
Trong nghiên cứu họ đã phát hiện ra rằng những người dùng từ 85mg-170mg caffeine/ngày có nguy cơ bị rối loạn cương dương thấp hơn 42% và những người dùng từ 170mg -303mg caffeine/ngày có nguy cơ bị rối loạn cương dương thấp hơn 39% so với những người chỉ dùng 0,7 mg caffeine/ngày.
Lượng caffeine có tác dụng nói trên được ghi nhận tương đương với từ 2-3 tách cà phê/ngày. Các nhà khoa học cũng lưu ý caffeine có thể giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương ở người thừa cân, béo phì cũng như tăng huyết áp nhưng không có tác dụng như vậy ở những người đái tháo đường.
Mách bạn
gia thuoc ama kong
Giá: 600.000 VND
Thuốc Ama Kông là bài thuốc Đông y với những dược liệu mang nhiều bản sắc của núi rừng Tây Nguyên, bài thuốc này mang lại sức khỏe tráng kiện, sức khỏe dồi dào và cũng chính là bài thuốc tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý, trị suy thận, yếu sinh lý, tăng cường thể lực…cho nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét