Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phương pháp tự nhiên tăng bản lĩnh đàn ông

Nam giới luôn mong muốn có những giải pháp đơn giản để tăng cường ham muốn tình dục hiệu quả mà không cần phải gặp thầy thuốc
Phương pháp tự nhiên tăng bản lĩnh đàn ông
Các bài tập tim mạch. Rèn luyện thể lực có thể giúp bạn duy trì phong độ, và việc luyện tập tim mạch cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường và cải thiện đời sống tình dục.
Sự cương cứng là thước đo chức năng hoạt động của tim – lượng máu lưu thông tốt qua các động mạch, việc tắc nghẽn có thể cản trở hiệu suất của bạn. Các bài tập tim mạch kết hợp với tập tạ sẽ giúp cho tất cả các hệ thống trên hoạt động hiệu quả.
Ngủ đủ giấc. Giấc ngủ nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn duy trì đời sống tình dục lành mạnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu ngủ không chỉ góp phần làm giảm ham muốn mà còn gây rối loạn chức năng cương dương.
Kiểm soát căng thẳng. Hãy tìm cách để thư giãn – bởi căng thẳng làm tăng sản xuất các hormone cortisol, không chỉ ức chế tối ưu lưu lượng máu lưu thông trong động mạch (giảm sự cương cứng), mà còn cản trở quá trình sản sinh testosterone.
Hạn chế caffeine và rượu. Uống nhiều cà phê mỗi ngày hoặc thư giãn với một ly cà phê đá có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ hormone của bạn. Rượu và caffeine thúc đẩy sự hình thành của estrogen, đồng thời làm giảm hàm lượng testosterone.
Vì thế, hãy chuyển sang uống trà xanh để cơ thể luôn tỉnh táo và ăn nhiều rau xanh – cả hai sẽ giúp bạn tăng cường ham muốn.
Bổ sung vitamin B12. Loại vitamin này không chỉ là thành phần trong các loại đồ uống tăng năng lượng trên thị trường, mà nó còn rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục. Nguồn năng lượng này đồng nghĩa với việc tăng cường ham muốn tình dục, đồng thời B12 cũng cải thiện khả năng sinh sản và phòng tránh bất lực.
Bổ sung L-arginine. L-Arginine là một amino acid (axit amin) giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường sản xuất testosterone.
Dùng thuốc Ama Kông
gia thuoc ama kong
Giá: 600.000 VND
Ama Kông là bài thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới cực kỳ nổi tiếng của một cụ ông cùng tên, bài thuốc là đặc sản của núi rừng Tây nguyên, chuyên trị yếu sinh lý, liệt dương, giúp ăn ngủ tốt, trị đau lưng nhức mỏi, viêm cơ, đau dây thần kinh, viêm khớp, viêm đa khớp…
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét