Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Một số nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục

Ham muốn tình dục bị suy giảm do nhiều nguyên nhân gây ra, những trục trắc trong chuyện chăn gối có thể xuất phát từ những nguyên nhân hết sức đơn giản
Một số nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục
Quá mệt mỏi. Quá nhiều việc phải làm mỗi ngày khiến bạn thật mệt mỏi và kiệt sức cuối ngày, làm bạn không còn cảm thấy ham muốn trong chuyện chăn gối. Chuyên gia khuyên: Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi, cả về thể chất lẫn tinh thần, thì chuyện “yêu” dường như là một nhiệm vụ quá nặng nề. Hãy lên kế hoạch “vui vẻ” vào buổi sáng, đó là giải pháp tốt nhất, khin am giới thường đạt được trạng thái cương cứng tốt nhất vào thời điểm này, vì vậy cuộc vui sẽ trở nên thú vị hơn.
nguy nhan suy giam ham muon tinh duc
Sự tụt giảm của estrogen. Tuổi tác khiến lượng hóc-môn estrogen trong cơ thể của họ sẽ dần suy giảm, đây cũng chính là một nguyên nhân dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn phòng the. Lượng estrogen càng ít thì các mô ở “vùng kín” càng tiết ra ít bất bôi trơn hơn, khiến quá trình xâm nhập diễn ra khó khăn hơn và làm bạn bị đau. Chính yếu tố này đã “giết chết” ham muốn tình dục của phái nữ.
Cuộc yêu diễn ra quá nhàm chán. Tâm lý của con người luôn muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, kể cả trong đời sống tình dục. Vậy nên, khi mọi cuộc “yêu” đều diễn ra theo một trình tự giống nhau thì mọi chuyện sẽ trở nên nhàm chán và không còn đủ sức để hấp dẫn bạn nữa.
Ảnh hưởng của một số loại thuốc. Một số loại thuốc có thể làm suy giảm ham muốn phòng the như thuốc tránh thai, thuốc trị chứng ợ nóng, cao huyết áp hay trầm cảm. Nếu xác định loại thuốc đang dùng là nguyên nhân khiến đời sống gối chăn của mình bị xáo trộn, bạn nên hỏi bác sĩ để tìm loại khác thay thế.
Chú tâm quá mức vào các thiết bị công nghệ. Nếu những thiết bị công nghệ hiện đại len lỏi vào tận sâu trong phòng ngủ của bạn mỗi đêm thì kế hoạch yêu đương chắc chắn sẽ bị cắt giảm dần. Nếu bạn muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục thì đừng bao giờ quên rằng chiếc giường ngủ xinh xắn của mình chỉ nên được sử dụng cho 2 mục đích duy nhất đó là ngủ và “yêu”.
Sự xao nhãng trong lúc “giao ban”. Có thể bạn đã có một ngày không vui với nhiều sự cố khiến bạn bực mình. Tuy nhiên, dù có bất kỳ điều gì xảy ra thì bạn cũng cần vứt hết mọi căng thẳng ra khỏi phòng ngủ nếu không muốn chúng làm nguội mất không khí nóng bỏng sắp diễn ra.
“Đối tác” vụng về trong “chuyện ấy”. Bạn rất yêu chồng mình, nhưng những hành động của anh ấy trong chuyện gối chăn lại khiến bạn không hài lòng. Đây cũng là một trong những trục trặc phòng the thường gặp nhất và là nguyên nhân khiến chị em không còn hứng thú với các cuộc vui. Các cặp đôi có đời sống sinh hoạt tình dục mỹ mãn thường luôn trao đổi mọi thông tin và suy nghĩ với nhau. Vì vậy, bạn nên nói cho chàng biết những gì bạn nghĩ và mong muốn trước khi mọi chuyện trở nên tệ hơn.
Mách bạn
amacong
Giá: 600.000 VND
Ama Kong là bài thuốc Đông y rất độc đáo của cụ ông có tên là Ama Kông, bài thuốc rất nổi tiếng với tác dụng tăng cường sinh lực, tăng sự dẻo dai, tăng sức mạnh cho nam giới, giúp ăn ngủ tốt, trị đau lưng nhức mỏi, bệnh khớp, bổ thận tráng dương, trị liệt dương, yếu sinh lý….tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét