Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Quả vải chữa yếu sinh lý ở nam giới


Vải giàu dinh dưỡng, chữa nhiều vitamin, kẽm, kali cần thiết cho hoạt động tình dục của nam giới, do đó vải được dùng trong một số bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới

Vải là trái cây chứa nhiều vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li và kẽm, rất cần thiết cho hoạt động của loại enzyme giữ chức năng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. Ngoài ra trong vải còn chứa nhiều hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vải giúp chữa yếu sinh lý, kích thích trạng thái phấn khích để kéo dài ham muốn tình dục và quan hệ.
Người Trung Quốc dùng quả vải thường xuyên để cải thiện sinh lý cho nam giới, tăng tuần hoàn máu, rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
Bài thuốc rất nổi tiếng trị yếu sinh lý từ quả vải đó là canh vải thiều mướp đắng, bạn có thể tự chế biến tại nhà. Nguyên liệu: 10 quả vải thiều tươi; 1 quả mướp đắng; 2 cánh gà. Ngoài ra còn các gia vị khác như gừng, bột canh, bột ngọt, hạt tiêu, rượu gạo, nước tương…Gà sau khi ướp gia vị chừng 20 phút, thêm khoảng 600 ml nước, cho lên bếp hầm với lửa nhỏ, mở vung. Đập dập gừng làm sạch, cho vào nồi. Khi thấy gà đã mềm, lần lượt cho mướp đắng, vải thiều và hầm thêm chừng 2 – 3 phút nữa. Sau đó nêm gia vị cho vừa miệng.
Ngoài ra quả vải còn được dùng kết hợp với một số loại dược liệu như nhân sâm, thực địa, dâm dưỡng hoắc…trong bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý, liệt dương, giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
Mách bạn
amacong
Giá: 600.000 VND
Mách bạn bài thuốc Ama Kong – thuốc của đàn ông. Bà thuốc Ama Kông được phát triển bởi cụ ông cùng tên. Bài thuốc này có tác dụng vượt trội trong điều trị đau lưng nhức mỏi, viêm cơ, viêm khớp, viêm đa khớp, bệnh thống phong, ăn ngủ kém… Đặc biệt tác dụng chính của thuốc Ama Kông là bồi bổ cơ thể, bổ thận, tăng cường sinh lực, tăng khả năng cương dương, trị yếu sinh lý, trị rối loạn cương dương, di mộng tinh, tinh trùng loãng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét