Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Thói quen thường gặp gây sỏi thận của người Việt

Người Việt Nam ta có rất nhiều thói quen xấu, điểm mặt những thói quen xấu gây sỏi thận của người Việt mà bạn nên tránh
Uống không đủ nước. Có rất nhiều người uống không đủ nước mỗi ngày và đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra sỏi thận. Các chuyên gia chỉ ra rằng, uống ít nước sẽ khiến hệ tiết niệu ít việc, lượng nước tiểu lưu cữu, trở nên đậm đặc, chất đọng lại tăng lên, như thế dễ hình thành nên sỏi thận và sỏi đường tiết niệu.
Do đó, uống nhiều nước sẽ tăng lượng bài tiết nước tiểu, làm loãng nước tiểu, giảm thấp nồng độ tinh thể trong nước tiểu, rửa đường niệu đạo, có lợi cho việc phòng chống sỏi thận và làm cho sỏi bài tiết ra ngoài. Vì vậy, kế cả khi không khát, mỗi người mỗi ngày cũng nên uống 2000ml nước trở lên và uống nước lọc là tốt nhất.
thoi quen xau gay soi than cua nguoi Viet
Thường xuyên nhịn tiểu. Đi tiểu chính là cơ hội để cơ thể loại bỏ tạp chất nhưng những người nhịn tiểu thường xuyên sẽ khiến tạp chất có thời gian lắng đọng lại trong cơ thể và kết thành sỏi.
Ăn quá nhiều dầu mỡ. Những bữa tiệc luôn đi kèm với thịt cá, dầu mỡ…. Ăn quá nhiều chất dầu mỡ chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh sỏi thận. Bởi vì thức ăn giàu protit và chất béo sẽ tăng thêm hàm lượng cholesterol trong dịch mật, hình thành nên sỏi.
Dùng thuốc canxi liều cao. Uống quá nhiều canxi hoặc dùng canxi ở liều cao khiến chất vôi thừa trong cơ thể không đào thải kịp, kết tủa lại thành sỏi thận.
Uống nhiều rượu bia. Việc uống nhiều rượu bia khiến cho nước tiểu có nhiều tạp chất mang tính axit tạo ra phản ứng kết tủa trong thận.
Thông tin bên lề
amacong
Giá: 500.000 VND
Ama Kông là bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, trị yếu sinh lý, trị liệt dương, rối loạn cương dương, di mộng tinh, tinh trùng loãng….và rất nhiều công dụng khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét