Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ăn cà chua tốt cho cả nam giới và phụ nữ

Cà chua được biết đến là thực phẩm tốt cho tim mạch, giảm cân, chống ung thư…Thói quen ăn cà chua tốt cho cả nam giới à phụ nữ
Một nghiên cứu tại đại học Y khoa Tokyo – Nhật Bản, các nhà khoa học cho biết, nước ép cà chua có thể giúp giảm nhẹ các thay đổi sinh lý ở phụ nữ mãn kinh.
Trong nghiên cứu này các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát trên 500 phụ nữ từ 40 – 60 tuổi có ít nhất một trong những triệu chứng mãn kinh như bị những cơn nóng bừng mặt, mất ngủ, lo âu, nhịp tim tăng. Những người tham gia được cho dùng 200ml nước ép cà chua 2 lần/ngày trong vòng 8 tuần.
Các nhà khoa học phát hiện rằng nước ép cà chua kéo giảm đáng kể các triệu chứng mãn kinh nói trên và đặc biệt có thêm lợi ích khác là giảm cholesterol xấu trong máu. Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng, để thực phẩm này thực sự có tác dụng tốt, cà chua phải tươi tự nhiên, không được thêm muối, chất phụ gia, chất bảo quản và phải được ép tại nhà chứ không phải là dạng nước ép trái cây công nghiệp.
Trước đây một nghiên cứu tại Phần Lan cũng cho biết cà chua tự nhiên dùng làm nước sốt cà chualàm tại nhà có thể giảm thiểu tác động tiêu cực từ bữa ăn nhiều mỡ, giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch. Một khảo sát của các nhà khoa học tại 3 trường ĐH Anh là Bristol, Cambridge và Oxford nêu khả năng dùng 2 quả cà chua mỗi ngày có thể kéo giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Thông tin bên lề
amacong
Giá: 600.000 VND
Cụ Ama Kông chính là biểu tượng sức mạnh của núi rừng Tây Nguyên, chia sẻ bí quyết khỏe mạnh, tráng kiện, trường thọ của mình đó chính là bài thuốc gia truyền giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe. Đó chính là bài thuốc Ama Kông ca ngợi và tôn vinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét