Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Thực phẩm ngừa ung thư vú còn giúp phụ nữ có vòng 1 đẹp

Để ngừa ung thư vú, chị em đừng quên những thực phẩm dưới đây, vừa giúp ngừa ung thư vú hiệu quả mà còn giúp chị em có vòng 1 quyến rũ
Bông cải xanh. Trong bông  cải xanh có chứa lượng lớn Sulforaphane là chất chống ung thư, có tác dụng làm giảm nguy cơ hình thành các tế bào ung thư vú. Ăn nhiều bông cải xanh sẽ giúp phụ nữ ngăn chặn các loại ung thư. Lưu ý rằng, nếu bạn luộc bông cải xanh sẽ tiêu diệt hầu hết hàm lượng Sulforaphane.
Tỏi. Tỏi có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tất cả các chuyên gia đều cho rằng tỏi có tác động mạnh mẽ tới chu kỳ tế bào. Trong quá trình đó, một tế bào bình thường khỏe mạnh có thể trở thành tế bào ung thư. Đó là lý do tại sao tất cả phụ nữ nên thêm hành vào bữa ăn hàng ngày và có chế độ ăn uống lành mạnh để phòng ngừa ung thư vú.
thuc pham ngua ung thu vu lam dep vong 1
Mận và đào. Một chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ cho biết 2 loại trái cây này có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, cạnh tranh với quả việt quất. Hai loại trái cây này có chứa 2 loại polyphenol có thể hỗ trợ cơ thể trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư vú trong khi giữ lại nguyên vẹn tất cả các tế bào khỏe mạnh.
Táo. Ăn một quả táo mỗi ngày có thể tránh xa khỏi ung thư vú. Nếu bạn đang gọt táo và quẳng vỏ đi, chắc chắn rằng bạn đang vứt đi một nguồn chất xơ dồi dào, có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hợp chất hữu ích khác giúp ngăn ngừa ung thư vú cực tốt.
Quả lựu. Quả lưu nằm trong nhóm thực phẩm chống ung thư rất mạnh, trong lựu có chứa một hợp chất đặc biệt có thể giúp phụ nữ chống lại sự phát triển của ung thư. Lựu là loại trái cây lành mạnh và ngon, bạn có thể ăn trực tiếp hay uống nước ép lựu. Quả lựu còn giúp chống ung thư tuyến tiền liệt và bệnh tim.
. Dầu cá và cá có chứa nguồn axit béo omega-3 dồi dào. Tất cả các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng các loại dầu cá hàng ngày. Cá cũng là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp phòng chống bệnh ung thư vú cho phụ nữ.
Cần tây. Cần tây có thể ức chế hoàn toàn sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Đặc biệt, trong cần tây có hàm lượng apigenin rất dồi dào có thể làm tăng khả năng chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn cần tây mỗi ngày để tránh xa căn bệnh ung thư quái ác này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét