Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Căn hộ nam tính mang điểm thu hút neon đẹp mắt

Căn hộ ở Ba Lan dưới đây được mẫu mã theo phong cách nam tính và tối giản với 2 màu sắc căn bản đen và trắng. Cụ thể ví như nội thất màu đen thì tường nhà và nền sàn sẽ mang màu sáng, trái lại nếu như tường màu tối, những món nội thất sẽ mang màu sáng. Sự tương phản mạnh mẽ của cặp màu này đã làm căn hộ thật nổi trội. ngoài ra, rải rác khắp căn nhà các món đồ với màu neon khiến điểm nhấn, giúp căn hộ sáng lên và vui nhộn hơn.

Căn hộ nam tính này nằm ở Ba Lan.

Dù màu sắc chủ đạo chỉ là đen và trắng nhưng sự chuyển đổi những sắc thái trong khoảng xám đến đen phân bổ đều ở những khu vực nhà lại tạo ra 1 nhịp độ vui nhộn. ko chỉ thế, đi dạo một loanh quanh căn hộ, bạn sẽ phải đi từ hết kinh ngạc này sang ngạc nhiên khác bởi những món nội thất sở hữu dáng dấp hình học rất thông minh và quyến rũ.
Đen trắng là 2 gam màu căn bản tiêu dùng trong căn hộ, các món nội thất neon được chọn khiến điểm thu hút.
Ngay trong khoảng cửa vào căn hộ, ta đã thấy decal dán hình mèo chuột ngộ nghĩnh trên tường, thêm vào ấy cái móc treo đồ và ghế màu xanh neon cũng trở nên điểm thu hút giúp không gian đón khách này trở nên vui vẻ và chào đón hơn.
không gian cửa ra vào ngộ nghĩnh và chào đón.

các không gian trong nhà đều là không gian mở, phòng khách nối liền sở hữu bếp và bàn ăn. Bức tường chính diện của phòng khách là 1 bức phác thảo thành thị mang lại nơi đây sự đương đại, phong cách. hồ hết nội thất sử dụng trong ko gian này đều là màu đen, không những thế các chậu cây cảnh và các món đồ nhấn nhá gam neon đã khiến căn phòng bừng sáng.
khung cửa sổ to lấy sáng có các miếng chắn sáng màu đen khá lạ mắt.

Chậu xanh cảnh và những món đồ mang màu vàng và xanh neon khiến căn hộ nổi bật hơn.

Khu bếp và bàn ăn nhỏ gọn, cá tính mang chuyển đổi của tông màu xám sang đen thú vị.

Bếp ăn tuy nhỏ nhưng gọn ghẽ và thuận tiện.
Phòng ngủ đơn giản có gam màu ghi ở phổ quát cấp độ màu. một phần của bức tường phòng ngủ được trang hoàng với hoạ tiết 3D hình khối ấn tượng.
Gam màu neon tương phản vượt trội trên nên 2 gam màu cơ bản đen và trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét