Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Cách thải độc đường tiêu hóa siêu hiệu quả


Hệ tiêu hóa của chúng ta cũng cần được thải độc thường xuyên để loại bỏ các chất thải chính là môi trường cho hại khuẩn phát triển

Đào thải độc tố là điều cần thiết giúp duy trì sức khoẻ cho mỗi người. Với mật ong và dấm táo, công thức cực kỳ đơn giản cũng có thể giúp thải độc hiệu quả, nhờ đó giúp duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong hệ tiêu hóa.
Dấm táo ngày nay được sử dụng khá phổ biến, nó như một biện pháp tự nhiên lại không hề đắt tiền nhằm đem lại một số lợi ích sức khoẻ nói chung và cho hệ thống tiêu hoá nói riêng. Nên chọn loại dấm táo còn các hạt ở đáy, nó có chứa acetobacter, một loại vi khuẩn kế hợp với oxy tạo nên men của rượu táo trong dấm. Đây là vi khuẩn có lợi giúp phá vỡ các mảng bám thức ăn trong đường ruột. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm lượng đường trong máu.
Công thức giúp thải độc cho hệ thống tiêu hoá cực kỳ đơn giản gồm dấm táo có chứa hạt táo và mật ong nguyên chất. Tuy nhiên bạn nhớ lắc dấm táo trước khi sử dụng.
Dùng 236ml nước, 2 muỗng canh mật ong, 2 muỗng canh dấm táo sau đó khuấy đều lên. Bạn nên dùng thức uống này vào buổi sáng để làm sạch ruột già. Phương thuốc này có tác dụng rất nhanh và không làm bạn cảm thấy bị cồn ruột sau khi uống nó.
Lợi ích?
Dấm táo chứa axit ferulic, axit axetic, aphicatechin, axit chlorogenic, axit p-coumaric, catechin, axit caffeic và axit gallic. Hơn nữa, dấm có các thuộc tính sau đây:
  • Chống oxy hóa
  • Có tác dụng như kháng sinh tự nhiên
  • Phòng bệnh tiểu đường
  • Ngăn chặn các khối u ung thư
  • Giảm huyết áp cao
  • Giảm cholesterol
  • Kiểm soát béo phì
Dấm gạo có thể làm giảm tỷ lệ ung thư ruột kết được thử nghiệm trên chuột. Hơn nữa, theo nghiên cứu này, nó cũng có thể giết chết các loại tế bào ung thư như vú, bàng quang và tuyến tiền liệt và ung thư phổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét