Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Nguyên nhân gây rối loạn sinh lý nam giới

Yếu sinh lý  ở nam giới là  tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được sự cương cứng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp. Biểu hiện của tình trạng này thường là ít ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, khả năng cương cứng của dương vật yếu, thời gian quan hệ tình dục ngắn…
Yếu sinh lý trước hết là ảnh hưởng đến sức khỏe phong độ của nam giới, sau là ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ và hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên, nguyên nhân của tình trạng này không phải đấng mày râu nào cũng hiểu rõ. Dưới đây là một vài nguyên nhân chủ yếu:
1. Không vệ sinh răng miệng
khong-ve-sinh-rang-mieng-1006
Không vệ sinh răng miệng thường xuyên có thể gây ra rối loạn cương dương. Người đàn ông quên đánh răng có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Chúng có thể di chuyển vào mạch máu, gây tắc nghẽn mạch máu, khó khăn trong việc đạt được sự cương cứng.
2. Hút thuốc
Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, là nguyên nhân của nhiều bệnh nghiêm trọng như bệnh tim, ung thư phổi … Không chỉ vậy, chất nicotine trong thuốc lá có thể làm giảm sự phấn khích của những người đàn ông trong quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, nhiều người hút thuốc cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
3. Rượu, bia
bia-ruou-0304
Rượu được coi là nguyên nhân chính gây bất lực. Uống nhiều rượu trong một thời gian dài có thể gây ra vô sinh nam. Rượu là một yếu tố làm giảm mức độ testosterone – chất kích thích tố sinh dục nam. Hơn nữa, uống nhiều rượu có thể gây ra bệnh gan và ung thư gan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét