Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Ngô vàng: “Thực phẩm vàng” chống ung thư

Bắp là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và mang lại nhiều lợi ích, trong đó ngô vàng có tác dụng rất tuyệt vời là phòng chống ung thư

Ngô là nguồn vitamin trong nó gấp 5 – 10 lần gạo và lúa mì. Ngô chứa bảy loại “chống”: canxi, glutathione, Victoria A, magiê, selen, vitamin E và axit béo. Trong ngô có chứa bảy loại “chống”: canxi, glutathione, Victoria A, magiê, selen, vitamin E và axit béo. Nhiều nghiên cứu cho thấy ngô là thực phẩm có tác dụng chống lão hóa.
Ngô rất giàu chất xơ, cellulose, không chỉ có thể kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, mà còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa cholesterol, đẩy nhanh việc thải các độc tố trong ruột.
Các axit béo không bão hòa trong mầm ngô có chứa một lượng lớn ngô ép axit béo không bão hòa, bao gồm 60% axit linoleic tốt cho máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Mầm ngô chứa chất dinh dưỡng có thể tăng cường trao đổi chất của cơ thể, điều chỉnh chức năng hệ thống thần kinh.
ngo thuc pham chong ung thu
Mầm ngô chứa chất dinh dưỡng có thể tăng cường trao đổi chất của cơ thể, điều chỉnh chức năng hệ thống thần kinh.
Một nghiên cứu cho thấy những người dùng ngô thường xuyên có nguy cơ ung thư ruột là rất thấp. Điều đó cho thấy ngô có tác dụng chống ung thư. Ngoài ra, ngô có chứa lượng carotene cao gấp năm lần so với đậu nành là một chất giúp ức chế ung thư.
Ngô có chứa lượng carotene cao gấp năm lần so với đậu nành là một chất giúp ức chế ung thư. Ngoài ra ngô còn chứa Lysine, yếu tố vi lượng selen cũng có tác dụng phòng ngừa ung thư. Ngô cũng giàu vitamin B, niacin… bảo vệ sự dẫn truyền thần kinh và chức năng tiêu hóa, phòng chống các bệnh beriberi, viêm cơ tim. Ngô khác phải có chức năng lợi tiểu mạnh, điều trị phù nề, nhiễm trùng đường tiết niệu, …Ăn ngô còn có thể ngăn chặn các tác dụng phụ của thuốc chống ung thư trên cơ thể.
Chỉ với 100 gram ngô có thể cung cấp gần 300 mg canxi, gần tương tự như lượng canxi chứa trong sữa. Giàu canxi có thể giúp hạ huyết áp. Hàng ngày nếu bổ sung khoảng 1 g canxi, có thể làm giảm huyết áp 9% sau 6 tuần.
Ngoài ra, ngô có chứa carotene, có thể được hấp thụ bởi cơ thể thành vitamin A, nó có tác dụng chống ung thư; cellulose thực vật có thể tăng tốc chất gây ung thư và lượng khí thải độc hại khác; vitamin E tự nhiên có thể thúc đẩy phân chia tế bào, trì hoãn lão hóa, giảm cholesterol huyết thanh, phòng ngừa các tổn thương da, mà còn làm giảm xơ vữa động mạch và suy giảm chức năng não.
Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng ngô có chứa lutein, zeaxanthin có thể chống lại sự lão hóa mắt. Ngoài ra, ăn ngô còn có thể ngăn chặn các tác dụng phụ của thuốc chống ung thư trên cơ thể và kích thích các tế bào thần kinh, tăng cường bộ não con người và bộ nhớ.
Các màu khác nhau của ngô, ảnh hưởng sức khỏe khác nhau. Màu sắc khác nhau của ngô có ảnh hưởng sức khỏe khác nhau chủ yếu vì chúng có chứa sắc tố không cùng loài. So với bắp trắng, bắp tím và có chất chống oxy hóa anthocyanin, chống lão hóa có hiệu lực hơn. Ngô vàng có chứa carotene và zeaxanthin tốt cho việc duy trì thị lực khỏe mạnh.
Hương vị khác nhau của ngô, giá trị dinh dưỡng cũng khác nhau. Ngô ngọt ngọt và ngon cùng có thể được ăn sống như trái cây. Protein trong ngô ngọt, chất béo và vitamin cao hơn ngô bình thường 1-2 lần, selenium nhiều hơn 8 – 10 lần và chứa 17 acid amin.
Thông tin bên lề
amacong
Giá: 600.000 VND
Ama Kong là bài thuốc gia truyền đường phát triển bởi cụ ông Ama Kong quy tụ những tinh hoa của núi rừng Tây Nguyên. Ama Kong là bài thuốc trị mất ngủ, trị đau lưng nhức mỏi, viêm cơ, đau dây thần kinh, viêm khớp, viêm đa khớp, bệnh thống phong, bệnh tê phù, vàng da, suy thận, kém ăn, kém ngủ. Đặc biệt Ama Kong bồi bổ sức khỏe toàn diện, bổ thận – tráng dương tăng cường sinh lực, tăng khả năng cương dương, rất tốt cho người yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di mộng tinh, tinh trùng loãng.

Liên hệ mua hàng
lien he

0 nhận xét:

Đăng nhận xét