Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Buổi trưa không nên ăn gì?

Có rất nhiều thực phẩm cho bạn lựa chọn vào bữa trưa, nhưng không phải thứ nào cũng tốt cho bạn, những thực phẩm sau bạn không nên ăn vào buổi trưa
Bánh mỳ trắng. Vì bánh mì trắng là thực phẩm chứa hàm lượng tinh bột cao, nếu ăn nhiều loại đồ ăn này sẽ khiến đường trong máu tăng lên và tăng nhanh cơn đói với mỗi chiều. Chất bột đường trong bánh mỳ trắng cung cấp nhiều chát xơ nên có thể ảnh hưởng đến người bị cao huyết áp, nhanh đói.
Đồ đóng gói. Đồ ăn được đóng gói trong hộp nhưa sẽ không tốt cho sức khỏe, những loại đồ ăn này thường chỉ bắt mắt, gọn gàng và thuận tiện để bạn kết thúc nhanh bữa trưa. Nhưng bạn có biế rằng chất bảo quản trong đồ ăn sẽ gây hại cho cơ thể rất nhiều? Về lâu dài có thể sẽ ảnh hưởng đến phổi và làm tăng cân nặng quá mức, tăng lượng mỡ trong cơ thể.
Sinh tố. Sinh tố rất tốt cho cơ thể, bộ não nhưng một ly nước sinh tố không đủ để cung cấp chất xơ cho cơ thể. Sinh tố chỉ tràn đầy năng lượng cho bạn trong nửa ngày còn lại. Vậy nên, nếu bạn chỉ uống một cốc sinh tố thì không thể đủ dinh dưỡng, năng lượng để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
Thức ăn nhanh. Thức ăn nhanh là thực phẩm chứa lượng dinh dưỡng tương đối và cung cấp lượng calo lớn cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều đồ ăn nhanh sẽ không tốt cho cơ thể. Ăn đồ ăn nhanh ăn vào buổi trưa gây khó tiêu hóa và gây hại cho dạ dày. Bên cạnh đó, bạn có thể đối diện với nguy cơ nhồi máu cơ tim, một số bệnh béo phì trong thời gian ngắn.
Thông tin bên lề
amacong
Giá: 500.000 VND /kg
Được các chuyên gia Đông y đánh giá rất cao, bài thuốc Ama Kong là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị dược liệu quen thuộc của vùng núi Tây Nguyên, thuốc Ama Kong đặc biệt giúp tăng cường sinh lý, tăng sức khỏe, trị liệt dương, kéo dài tuổi thọ…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét