Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những yếu tố bất ngờ giúp bạn tăng tuổi thọ

Trường thọ là mong muốn của tất cả mọi người, yếu tố dinh dưỡng, lối sống gần như quyết định điều này, bên cạnh đó cũng  có những yếu tố giúp tăng tuổi thọ có thể làm bạn bất ngờ
Những yếu tố bất ngờ giúp bạn tăng tuổi thọ
Sinh con. Các cặp cha mẹ có xu hướng ngừng hút thuốc, uống rượu ít hơn, lái xe thận trọng hơn và sống có trách nhiệm hơn. Vì vậy, việc sinh con giúp bạn sống lâu hơn bằng cách giảm thiểu tai nạn và mắc bệnh nguy hiểm.
Sống trên núi. Theo đánh giá thì những người sống trên núi thường có xu hướng sống lâu hơn, lý do có thể do khí hậu trong lành, không ô nhiễm và do núi cao nên phải đi bộ, vận động nhiều hơn. Thực tế chứng minh điều này khi người ta thống kê ở Mỹ nơi có tuổi thọ cao nhất là vùng núi Colorado và vùng núi Scandinavian.
nhung yeu to bat ngo giup tang tuoi tho
Học ngôn ngữ thứ hai. Học một ngôn ngữ khác sẽ giúp não bộ luôn hoạt động, do đó làm chậm đáng kể quá trình lão hóa, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ hay bệnh Alzheimer.
Đọc báo ngược. Một nhà khoa học tại Mỹ cho biết việc đọc báo ngược có thể khiến bộ não của bạn có chút căng thẳng nhưng đồng thời cũng giúp bạn gia tăng tuổi thọ. Điều này nghe có vẻ hài hước như nhà khoa học cho biết viết bằng tay không thuận, lập luận ngược lại với những gì bạn tin tưởng một cách nồng nhiệt, thậm chí nghe thứ âm nhạc mà bạn không ưa, bạn có thể tiến thêm trên nấc thang tuổi thọ.
Dành thời gian bên cạnh những người thân. Mối quan hệ cũng là một phần quan trọng của sức khỏe. Nó không những làm cho tình cảm của bạn với những người khác càng gắn bó mà còn tạo cơ hội cho bạn có thêm sự giúp đỡ khi cần, chẳng hạn như lúc cô đơn, lúc ốm đau, phiền muộn…
Dựa vào những yếu tố bất ngờ làm tăng tuổi thọ ở trên, hãy dành thời gian bên bạn bè và người thân để nuôi dưỡng tốt mối quan hệ, cải thiện sức khỏe và cuộc sống cho mình nhé.
Thông tin bên lề
gia thuoc ama kong
Giá: 500.000 VND
Ama Kong là bài thuốc gia truyền rất nổi tiếng của người dân tộc Ê đê ở vùng núi Tây Nguyên. Thuốc Ama Kông  chính là bí quyết giúp người đàn ông có tên là Ama Kong khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào dù đã trăm tuổi. Đây chính là bài thuốc nổi tiếng giúp tăng cường sinh lý, trị suy thận, yếu sinh lý, tăng cường thể lực…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét