Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

các dòng quả hỗ trợ thấp cho tiêu hóa

Chất xơ là thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột, cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, dưới đây là 5 cái trái cây tương trợ tiêu hóa khá tốt
. một quả lê cả vỏ đựng lượng chất xơ to, khoảng 6g. Lê giàu chất xơ nên tốt cho giảm cholesterol và cải thiện nhu động ruột, bởi thế dẫn đến tiêu hóa rẻ hơn.
Xoài. Được gọi là vua của các chiếc trái cây, cái quả này cất phần nhiều chất xơ và đóng vai trò như một loại quả tiền sinh học. Nó khiến cho nâng cao vi khuẩn tốt trong hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa tốt hơn. Xoài cất chất xơ được lên men để sản sinh axit béo chuỗi ngắn (SCFA) với lợi cho chuyển hóa năng lượng.
Đu đủ. Đu đủ là dòng quả rộng rãi chất xơ giúp tiêu hóa dễ dàng. Trong trường hợp táo bón, đu đủ mang tác dụng thấp nhất. Đu đủ đựng enzym papain giúp tiêu hóa thuận lợi nhờ phân giải protein.
Quả mọng. Quả mọng chứa phổ thông chất xơ. Chúng được coi là “nhà máy điện dinh dưỡng”. những cái quả mọng còn chứa rộng rãi vitamin C và cũng có các đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại ung thư.
Chuối. Chuối cất phổ biến chất xơ hòa tan, rất tích cực để giảm cholesterol và cải thiện tiêu hóa. Chuối đựng pectin là chiếc chất xơ rất đặc sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét