Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Bài thuốc quý gia truyền của cụ Ama Kông

Ama Kông – bài thuốc quý gia truyền của một cụ già cùng tên ở Tây Nguyên, bài thuốc này có tác dụng mạnh hơn cả Viagra
Đây chính là bí quyết mang lại sức khỏe tráng kiện của già làng Ama Kông thọ 102 tuổi, 4 đời vợ .Hiện nay, thuốc Ama Kông được bày bán khắp trong Nam, ngoài Bắc với giá rất “mềm”.
Thành phần chính trong bài thuốc Ama Kông như cây tơm trơng. Trong cây tớm trơng có alcaloid, phytosterol cho thấy, thành phần phytosterol giúp làm giảm acid uric và cholesteron máu, chống oxy hoá, chống loét, chống nấm, chống xơ vữa động mạch, làm bất hoạt những chất độc tế bào, điều hoà miễn dịch, kháng ung thư, cải thiện lưu thông tuần hoàn và mạch vành tim, gan…
thuoc amakong
Ngoài ra có chứa 15 thành phần vô cơ và nguyên tố vi lượng hữu ích như canxi, nhôm, kali, sắt… Trong đó, magie cực kỳ cần thiết cho quá trình đường phân; kẽm, giúp tăng sinh lực… Như vậy, qua kết quả nghiên cứu và qua thực tiễn lâm sàng, người ta thấy rằng Tơm trơng quả thật có tác dụng bổ thận đáng ngạc nhiên do có chứa phytosterol.
Chất này sẽ giúp khả năng đào thải acid uric của thận được phục hồi, duy trì sự ổn định và giúp cơ thể người bệnh thận trở lại cân bằng.
>>>gia thuoc ama kong
Hai thành phần chính khác trong bài thuốc Ama Kông là Tom NgLeng và Nam Dong. Thành phần của Tom Ngleng có chứa tinh dầu (1,1%), thành phần tinh dầu gồm anethol (lên đến 83,13%)… Tinh dầu có tác dụng rõ nét là tạo mùi thơm đặc trưng, kích thích tiêu hóa, tăng chuyển hóa, hưng phấn thần kinh…
Trong khi đó Nam Dong thì có chứa 2 loại chất flavonoid gồm taxifolin và taxifolun-3-O-a-L-rahamno-pyranosid có tác dụng bảo vệ cơ thể, điều hoà miễn dịch.
Các bác sĩ  cho biế bài thuốc Ama Kông có thể giúp chống mệt mỏi và cải thiện sức chịu đựng của cơ thể. Qua nghiên cứu khoa học và trên thực tế là nhiều người sử dụng bài thuốc Ama Kông, cho thấy thuốc không có tác dụng phụ, cải thiện tình trạng sức khỏe, sinh lực, cường tráng dương sự…
Bài thuốc gồm thành phần chính là 3 loại thảo dược quý hiếm của núi rừng Tây Nguyên, đặc biệt là cây Tơm trơng vốn được đồng bào sử dụng làm thuốc từ cách đây rất lâu.
Thông tin sản phẩm
amacong
Giá: 500.000 VND
Thông tin liên hệ
lien he - nam ngoc cau
Nếu có nhu cầu mua thuốc Ama Kông hãy liên hệ với chúng tôi, cam kết bán đúng hàng thật, miễn phí cước giao hàng, bán hàng trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét