Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Đậu nành có làm giảm bản lĩnh đàn ông?

Có rất nhiều ý kiến cho rằng đậu nành hay các sản phẩm từ đậu nành làm yếu tinh trùng, giảm bản lĩnh đàn ông, điều này có chính xác?
Một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thại Mỹ là giám đốc Viện Dinh dưỡng đậu nành Mỹ – TS Mark Messina, ông đã có vài chục năm nghiên cứu về việc đậu nành làm giảm bản lĩnh đàn ông?
Những người tham gia nghiên cứu từ 18 – 35 sử dụng đậu nành, sau thời gian dài nghiên cứu ông khẳng định rằng không có tác động tiêu cực nào tới tinh trùng. Ngược lại nó còn hỗ trợ điều trị vô sinh ở các cặp vợ chồng hiếm muộn.
dau nanh co lam giam ban linh dan ong khong
Điều này có nghĩa là những vị sư ăn đậu nành làm giảm ham muốn tình dục là không có căn cứ. Loai thực phẩm này không làm giảm nội tiết tố ở nam giới. Hơn nữa chất đạm trong đậu nành còn tốt hơn thịt bò nên chúng còn giúp làm giảm 25-48% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.
Trong khi đó các nhà khoa học thuộc khoa Dịch tễ và Y tế dự phòng, ĐH Y khoa Gifu, Nhật Bản lại khẳng định, nam giới Nhật Bản vẫn ăn các món chế biến từ đậu nành mỗi ngày mà không có dấu hiêu nào cho thấy thực phẩm này làm giảm “bản lĩnh đàn ông” cả.
>>>> ama kong
Đậu nành là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, Isoflavones, chất béo chưa bão hòa, vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ.
Nếu áp dụng cho chế độ hợp lý, thay thế cho các thành phần có nguồn gốc từ động vật, đậu nành có thể góp phần vào việc phòng ngừa các bệnh mãn tính không lây như tim mạch, đái tháo đường, ung thư, chống lão hóa, đột quỵ, loãng xương…
Thông tin bên lề
gia thuoc ama kong
Giá: 600.000 VND
Thuốc Ama Kông một bài thuốc nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời dành cho nam giới được cụ Ama Kông chia sẻ, đây là bí quyết gúp ông vẫn khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào dù đã trăm tuổi. Thuốc Ama Kông nổi tiếng giúp tăng cường sinh lý, trị suy thận, yếu sinh lý, tăng cường thể lực…Giá thuốc Ama Kông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét